Top 3 Mẫu tập học sinh 96 trang đang được ưa chuộng

Tập học sinh là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình học tập, tiếp nhận kiến thức của các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên khác với học sinh miền Bắc thì các bạn miền Trung, miền Nam thường sử dụng dòng tập học sinh 96 trang cho mọi cấp học. Vậy điều gì khiến các bạn chọn lựa tập 96 trang? Các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Lý do các bạn học sinh miền Trung, miền Nam sử dụng tập 96 trang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vở viết và đa dạng về số trang nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, tại miền Trung, miền Nam đa số các bạn học sinh thường lựa chọn sử dụng mẫu tập 96 trang và 200 trang với kích thước tiêu chuẩn 158 x 205 mm bởi các lý do sau:

Nhỏ gọn, tiện lợi

Không thể phủ nhận rằng tập học sinh 96 trang dành cho các bạn học sinh miền Trung, miền Nam nhìn rất nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng bỏ vào cặp, balo mang đi học với kích thước 158×205 mm. Cùng với đó loại tập học sinh này cũng vừa tầm tay của các em nên việc ghi chép bài vở cũng trở nên dễ dàng.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với các em học sinh

Mẫu mã thiết kế là một trong những yếu tố hàng đầu mà Hải Tiến luôn luôn nghiên cứu, sáng tạo. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh và các em học sinh, Hải Tiến đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã hiện đại, cập nhật theo xu hướng thường xuyên phù hợp với các em học sinh hiện nay.

Ngoài những yếu tố nêu trên thì nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng tập học sinh bởi chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang chọn lựa tập học sinh 96 trang cho học sinh Tiểu học vậy đừng quên tham khảo những gợi ý chọn vở ô ly phù hợp tại trang tin tức của Hải Tiến nhé!

Các mẫu tập học sinh 96 trang được tin dùng

Trong phần bài viết này, chúng ta cùng chiêm ngưỡng các mẫu tập học sinh 96 trang đẹp đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và chiếm trọn niềm tin của nhiều phụ huynh và các em học sinh khu vực miền Trung, miền Nam.

Tập ô ly cao cấp Super Vip – 96 trang

Super Vip là mẫu vở ô ly được các em học sinh yêu thích sử dụng nhất trong thời gian vừa qua nhất là các em lớp 1, 2. Sở hữu chất lượng giấy dày dặn, chống nhòe, chống thấm và không bị thủng giấy khi các em viết tỳ bút mạnh, đồng thời bảo vệ mắt luôn an toàn với các thông số tiêu chuẩn:

  • Kích thước sản phẩm: 158x205mm.
  • Giấy định lượng 120g/m2.
  • Độ trắng 95ISO.
  • Loại ô ly: 4 ôly (2x2mm) và 5 ôly (2x2mm).

Bìa ngoại cao cấp cán bóng dễ dàng bảo quản tập vở luôn sạch đẹp

tap-hs-96trang

Bên cạnh đó, tập học sinh 96 trang Super Vip được thiết kế ấn tượng về mặt hình ảnh thân thiện hơn với độ tuổi học sinh tiểu học, màu sắc tươi sáng kích thích khả năng học hỏi và phát triển của trẻ.

>> Xem thêm: Một vài gợi ý nhỏ để chọn màu sắc không gian sống trở nên “thoải mái, sáng tạo” hơn.

Tập học sinh 96 trang – Măng Non

Trẻ em luôn được ví như “búp măng non” cần được quan tâm, chăm sóc và định hướng để trẻ phát triển đồng đều cả về thể chất, tâm hồn, trí tuệ. Lấy cảm hứng từ đây dòng tập ô ly 96 trang Măng Non dành cho học sinh miền Trung, miền Nam được ra đời với các thông số:

  • Kích thước sản phẩm: 158x205mm.
  • Giấy định lượng 100g/m2.
  • Độ trắng 95ISO bảo vệ mắt tự nhiên.
  • Loại ô ly: 4 ôly (2x2mm) và 5 ôly (2x2mm).
  • Bìa ngoại cao cấp cán bóng dễ dàng bảo quản tập vở luôn sạch đẹp.

Tập học sinh Măng Non có thiết kế vô cùng dễ thương, màu sắc tươi sáng với điểm nhấn là các hoạt động thường ngày mang tính giáo dục cao. Với các ưu điển nổi bật sở hữu chất lượng giấy dày dặn, chống nhòe, chống thấm và không bị thủng giấy khi viết ấn mạnh tay.

tap-hs-96trang

Tập học sinh cao cấp ABCD

Tập học sinh 96 trang ABCD đều có một đặc điểm riêng dễ dàng nhận diện là có phông nền trắng làm nổi bật mọi màu sắc cùng nhân vật hoạt hình đáng yêu cùng với những đặc điểm sản phẩm:

  • Kích thước sản phẩm: 158x205mm.
  • Giấy định lượng 80g/m2.
  • Độ trắng 95ISO bảo vệ mắt tự nhiên.
  • Loại ô ly: 4 ôly (2x2mm) và 5 ôly (2x2mm) và 4ly ngang.
  • Bìa ngoại cao cấp cán bóng dễ dàng bảo quản tập vở luôn sạch đẹp.

tap-hs-96trang

Gợi ý một số tập học sinh khác

Ngoài những mẫu tập học sinh 96 trang được kể đến bên trên, còn một số loại tập học sinh đẹp khác, như:

  • Tập ô ly cao cấp Ban Mai 96 trang
  • Tập ô ly cao cấp Star 96 trang
  • Tập  ô ly Tuổi Teen
  • Tập  ô ly Tuổi Thơ

Chắc chắn qua bài viết này mỗi bạn học sinh hay phụ huynh đã có thêm thật nhiều lựa chọn mẫu tập học sinh 96 trang để đồng hành cùng mình, cùng con trên chặng đường chinh phục tri thức. Nếu bạn có những thắc mắc, góp ý về sản phẩm hãy liên hệ ngay với VPP Sài Gòn để được hỗ trợ.