Khám phá sổ lò xo cao cấp A5 và A6 có gì đặc biệt?

Dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay bạn làm gì đi nữa thì cũng nên mang theo bên mình một cuốn sổ tay để ghi chép lại những thông tin cần thiết hoặc những ý tưởng, sáng tạo mới lóe lên trong đầu. 

Trong các loại sổ tay thì dòng sổ lò xo A5 hoặc sổ lò xo A6 là một trong những dòng sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng cầm theo. Một cuốn sổ lò xo sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc, học tập,… bởi sự linh hoạt của chúng. Cụ thể sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 sở hữu những công dụng gì? Khám phá ngay qua bài viết bên dưới.

Sổ lò xo là gì?

Sổ lò xo là dòng sổ có nhiều kích thước khác nhau nhằm mục đích ghi chép và lưu trữ thông tin hằng ngày. Dòng sổ này có gáy là lò xo bằng sắt không gỉ gắn kết các tờ giấy lại với nhau. Đây chính là điểm khác biệt lớn của sổ lò xo so với các loại sổ khác.

Giấy được sử dụng bên trong sổ lò xo có 4 loại chính là giấy kẻ ô vuông, giấy chấm, giấy kẻ ngang và giấy trơn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đối tượng sẽ có những chất lượng và độ dày mỏng khác nhau.

Ngoài ra, hiện nay sổ lò xo là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi những thiết kế độc đáo, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng giới trẻ. Để hiểu hơn về công dụng nổi bật của loại sổ này hãy cùng Hải Tiến tìm hiểu ngay qua phần tiếp theo đây.

so-lo-xo-a5
Liệu bạn đã biết đến các kích thước phổ biến của sổ lò xo

Công dụng đặc biệt của sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6

Sổ lò xo A5 là cuốn sổ có kích thước 15x21cm. Đây là loại sổ được học sinh, sinh viên sử dụng phổ biến trong học tập hiện nay. Và, sổ lò xo A6 là sổ có kích thước 10×15 cm. Với kích thước nhỏ như vậy cuốn sổ này có thể cầm tay hay bỏ túi mang theo bên mình dễ dàng.

Công dụng thông dụng của sổ lò xo là để ghi chép. Nhưng với sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 còn đem lại những công dụng bất ngờ khác như:

  • Quà tặng: Sổ lò xo thường được thiết kế rất bắt mắt và tinh tế nên bạn có thể sử dụng sổ lò xo A5 hay A6 để làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
  • Trang trí: Sổ lo xo A5 và A6 bạn có thể sử dụng như một vận dụng để trang trí cho không gian căn phòng của mình. Bởi thiết kế sổ lò xo có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sống động và họa tiết khá bắt mắt nhằm mục đích tạo hưng phấn, sáng tạo trong quá trình học tập và làm việc.
  • Làm album ảnh: Bạn có thể sử dụng sổ lò xo A5 hay A6 làm thành album ảnh sáng tạo theo phong cách và cá tính của mình. Bằng cách bạn dán các tấm ảnh nên các trang giấy, lấy bút màu vẽ và trang trí xung quanh.

>> Xem thêm: Liệu bạn đã biết đến các kích thước phổ biến của sổ lò xo

Các mẫu sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 được yêu thích tại VPP Sài Gòn

Với những công dụng trên thì một cuốn sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 chính là một “người bạn” đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống, học tập và công việc. Dưới đây, VPP Sài Gòn xin giới thiệu một số mẫu sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Sổ lò xo cao cấp bìa bồi Home

Sổ lò xo cao cấp bìa bồi Home được thiết kế chắc chắn với gáy sổ là lò xo sắt không gỉ; bìa sổ là bìa bồi cứng cáp giảm được sự nhàu nát khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, màu sắc của sổ tươi sáng, họa tiết bắt mắt và hợp xu thế đem lại nhiều cảm hứng sáng tạo cho người dùng. Đây là dòng sổ rất phù hợp với các bạn trẻ năng động và thích sáng tạo.

Hiện nay, sổ lò xo cao cấp bìa bồi Home có 4 loại kích thước giấy A4, A5, A6, B5 giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Đồng thời, các mẫu sổ lò xo bìa bồi Home đều được sử dụng loại giấy có độ trắng 92 – 95 ISO, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Sổ lò xo cao cấp bìa bồi Home

Sổ lò xo Business

Nếu sổ Home có các kích thước sổ lò xo A4, sổ lò xo A5, sổ lò xo A6, sổ lò xo B5 thì sổ lò xo Business có thêm dòng sổ lò xo A7. Bên cạnh đó, sổ lò xo Business cũng có những điểm khác biệt thể hiện tính chuyên nghiệp với màu sắc trang nhã, lịch lãm được thể hiện qua các họa tiết thiết kế.

Sổ lò xo Business
Sổ lò xo Business

Qua bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về công dụng của sổ lò xo A5, sổ lò xo A6 và cùng điểm lại những mẫu sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 được yêu thích tại VPP Sài Gòn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu cho mình nhiều mẫu sổ lò xo A5 và sổ lò xo A6 phù hợp nhằm nâng cao năng suất công việc, hiệu quả học tập của mình.

Nếu bạn có những thắc mắc, góp ý về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin và sản phẩm VPP Sài Gòn đang cung cấp.