Liệu bạn đã biết đến các kích thước phổ biến của sổ lò xo

Trên con đường học tập và chinh phục ước mơ chắc hẳn các bạn không thể không mang theo bên mình những cuốn sổ tay để ghi chép lại những thông tin quan trọng. Trên trang này, chúng mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại Sổ lò xo VPP Sài Gòn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Sổ lò xo là sự lựa chọn tuyệt vời về sự tiện dụng dành cho các bạn học sinh, sinh viên và các bạn trẻ năng động.

Hiểu được sự phân vân của nhiều người khi chọn mua sổ lò xo. Bài viết này, VPP Sài Gòn chia sẻ tới bạn những kích thước phổ biến của sổ lò xo cùng một số mẫu thiết kế sổ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sổ lò xo VPP Sài Gòn ngay bên dưới.

Tìm hiểu chung về sổ lò xo

Đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên hay cả những người đi làm trong quá trình thu thập tri thức, sổ lò xo là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi:

Chất lượng giấy đạt chuẩn

Mỗi quyển sổ lò xo đều sở hữu chất lượng giấy đạt chuẩn đảm bảo trải nghiệm cho người sử dụng như:

  • Mặt giấy láng mịn, viết êm tay, cho nét chữ đẹp.
  • Giấy viết không nhòe, bám mực cực tốt, không thấm ra trang sau.
  • Giấy có định lượng giấy tiêu chuẩn, ăn mực tốt với hầu hết các loại bút.
  • Chất liệu giấy không bụi, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Ruột sổ thiết kế khoa học, hợp lý, sử dụng tối đa diện tích.
  • Gáy sổ lò xo giúp dễ dàng lật mở.

Sổ lò xo có thiết kế gáy sổ thông minh dễ dàng lật mở các trang khi viết mà không làm bung, hỏng giấy. Đặc biệt, gáy sổ lò xo Hải Tiến được làm từ sắt không gỉ, có kích thước vừa vặn phù hợp với từng kích cỡ cho bạn trải nghiệm sử dụng.

Thiết kế hiện đại, cập nhật mẫu mã thường xuyên

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng bên trong mà sổ lò xo được nhiều người chọn lựa vì mẫu mã bên ngoài. Những thiết kế sổ đều hướng đến sự hiện đại, trẻ trung và năng động cùng màu sắc trang nhã tạo nên điểm khác biệt cho dòng sổ này.

Đa dạng kích thước

Hiện tại, VPP Sài Gòn đang cung cấp đầy đủ các kích thước sổ lò xo như A4, A5, A6, B5, A7 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Song, phổ biến nhất là 3 dòng kích thước: sổ lò xo A4 Hải Tiến, sổ lò xo A5 Hải Tiến, sổ lò xo A6 Hải Tiến.

>> Xem thêm: Top 3 Mẫu tập học sinh 96 trang đang được ưa chuộng

Các kích thước sổ lò xo VPP Sài Gòn phổ biến có trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, để chọn lựa cho mình một cuốn sổ tay lý tưởng, phù hợp với mục đích sử dụng sẽ là bước khó khăn nhất. Bởi bạn có thể bị lạc trong nhiều mẫu sổ tay có thiết kế và mẫu mã khác nhau trên thị trường. Vậy một câu hỏi được đặt ra ngay lúc này là: Bạn cần một quyển sổ có kích thước bao nhiêu?

Sổ lò xo A4

Sổ lò xo A4 có kích thước 21 x 29,7 cm vừa vặn để ghi chép số lượng lớn thông tin trong những ngày ôn tập của học sinh, sinh viên hay ghi chép những thông tin cần thiết trong công việc hàng ngày. Hiện bạn có thể tham khảo 3 dòng sổ là sổ lò xo A4 Grand 100 trang, 160 trang và 200 trang.

so-lo-xo-a4

 

Sổ lò xo A5

So với các sản phẩm sổ lò xo A4, sổ lò xo A5 có kích thước nhỏ hơn chỉ khoảng 15 x 21cm. Loại sổ này có kích thước tương đối nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo mình khi di chuyển. Hiện VPP Sài Gòn đang cung cấp 2 mẫu sổ là sổ lò xo A5 Grand, sổ lò xo A5 Hải Tiến.

Sổ lò xo A6 Hải Tiến

Sổ lò xo A6 Hải Tiến có kích thước 105 x 150mm. Với kích thước tương đối nhỏ gọn, dòng sổ này chắc chắn là một “người bạn” đồng hành đáng tin cậy trên mọi cuộc hành trình. Các bạn hãy tham khảo những mẫu sổ lò xo A6 Hải Tiến sau.

so-lo-xo-a6

Ngoài những mẫu sổ lò xo trên, bạn có thể tìm nhiều mẫu sổ phù hợp tại VPP Sài Gòn. Hy vọng một số thông tin về sổ lò xo sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được cho mình cuốn sổ ưng ý.

Nếu bạn có những thắc mắc, góp ý về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin và sản phẩm mà VPP Sài Gòn đang cung cấp.