Các loại vở 4 ô ly trên thị trường được phụ huynh yêu thích hiện nay

Thời học sinh luôn gắn liền với những trang giấy trắng, trong đó có những trang giấy ô ly, đặc biệt là loại vở 4 ô ly.

Kích thước ô ly chuẩn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc luyện viết chữ đẹp. VPP Sài Gòn xin giới thiệu đến quý độc giả một số loại vở 4 ô ly đạt tiêu chuẩn trên thị trường hiện nay.

Các loại vở 4 ô ly

Trên thị trường hiện nay có 03 loại vở 4 ô ly khác nhau, mỗi loại vở ô ly đều có tính đặc thù riêng. Các bạn hãy cùng Hải Tiến tìm hiểu về những loại vở 4 ô ly dưới đây nhé:

Loại vở 4 ô ly caro 2,5×2,5mm

Vở 4 ô ly caro 2,5×2,5mm là loại kích thước ô ly được dùng phổ biến trong bậc Tiểu học ở các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh miền Trung như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… Loại vở 4 ô ly này được sử dụng trong quá trình ghi chép bài và luyện viết chữ đẹp.

Tìm hiểu ngay: Các lưu ý khi chọn sổ vẽ A4 phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hình ảnh: 4 ô ly caro 2,5×2,5

Loại vở 4 ô ly caro 2x2mm

Loại vở học sinh 4 ô ly caro 2x2mm có thiết kế giống như loại 4 ô ly caro 2,5×2,5mm nhưng kích thước ô vuông nhỏ hơn. Với kích thước vở 4 ô ly nhỏ được sử dụng phổ biến cho các em học sinh miền Trung, miền Nam từ cấp 1, cấp 2, thậm chí cả các em học sinh cấp 3 vẫn dùng loại này do thói quen tiêu dùng của từng vùng miền.

>> Tham khảo ngay: Bí quyết chọn vở ô ly phù hợp cho học sinh tiểu học

Hình ảnh: 4 ô ly caro 2x2mm
Hình ảnh: 4 ô ly caro 2x2mm

Loại vở 4 ô ly nghiêng 2,5×2,5mm

Loại vở 4 ô ly nghiêng được sử dụng chủ yếu cho các em học sinh lớp 1 luyện viết chữ đẹp. Loại vở ô ly này không được dùng phổ biến như loại vở 4 ô ly đứng để viết bài.

Tập học sinh 4 ô ly nghiêng có thiết kế tương tự loại vở 4 ô ly vuông nhưng tất cả các dòng đều nghiêng về phía tay phải.

Hình ảnh: 4 ô ly nghiêng
Hình ảnh: 4 ô ly nghiêng

Một số loại vở 4 ô ly caro cao cấp đạt chuẩn

Các loại vở 4 ô ly được sử dụng phổ biến trong các trường tiểu học giúp các em học sinh luyện viết chữ cũng như cách trình bày vở sạch chữ đẹp.

Tuy nhiên, lựa chọn thương hiệu cung cấp các loại vở 4 ô ly đạt chuẩn là việc đang được các bậc phụ huynh quan tâm.

Bài viết trên đây VPP Sài Gòn xin giới thiệu đến quý độc giả một số mẫu vở 4 ô ly caro chuẩn trên thị trường hiện nay. Mong rằng, một vài chia sẻ nhỏ giúp phụ huynh và các em học sinh lựa chọn được mẫu vở 4 ô ly đạt chuẩn chất lượng.